Vicky Lee Vicky Lee
20/11/2023 09:30

Hành trình thăm di sản cùng Ford Thế Hệ Mới

Bộ ba sản phẩm thế hệ mới của Ford gồm Ranger Thế Hệ Mới, Ranger Raptor Thế Hệ Mới và Everest Thế Hệ Mới lần đầu có chuyến hành trình dài 300km từ Hà Nội tới Cao Bằng trong những ngày cuối tháng 11.

Tính năng an toàn dẫn đầu phân khúc

Điểm đến là những bản vùng cao heo hút của huyện Trùng Khánh, huyện Hòa An và Quảng Hòa, nơi sinh sống hàng trăm năm của bà con người Tày, Nùng ở Cao Bằng. Đường đèo dốc khó đi, nhưng hề chi với những chiến binh dòng dõi Ford toàn cầu.

Trên hành trình 3 ngày, đoàn 11 xe của Ford đã trao tặng đèn năng lượng mặt trời và sân chơi thân thiện với môi trường cho nhà văn hoá Lũng Táo; Tặng tủ sách, sân chơi và xây dựng chương trình “Hòm thư cho em” phát động chương trình viết thư với chủ đề “Sân trường ước mơ” cho các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc Toản (huyện Quảng Hòa, Cao Bằng).

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho người lái, giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm Thế Hệ Mới nằm ở khả năng vận hành một cầu và hai cầu ưu việt, các tính năng an toàn luôn dẫn đầu phân khúc.

Ngồi trên xe, công nghệ kết nối mới nhất của Ford mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù người dùng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình, trải nghiệm khám phá hay đơn giản chỉ là giải trí trên các cung đường hàng ngày.

Đặc biệt là ứng dụng FordPass™ cho phép chủ xe sử dụng điện thoại thông minh của mình để sắp xếp các tiện ích như lên lịch làm dịch vụ, khởi động từ xa, xác định vị trí xe, cảnh báo tình trạng xe, khóa hoặc mở khóa từ xa và kích hoạt hệ thống sưởi hoặc làm mát đến nhiệt độ cài đặt.

“Sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai là động lực không ngừng để chúng tôi liên tục cải tiến và mong muốn sự gắn kết, đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam", ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ranger Thế Hệ Mới

Ranger Thế Hệ Mới có giá từ 665 triệu đồng, cạnh tranh bậc nhất phân khúc, có thiết kế đầu xe cứng cáp, lưới tản nhiệt màu đen mới kết hợp với đèn halogen dạng hình chữ C đặc trưng và đèn sương mù phía trước cá tính.

Phiên bản bán chạy nhất là Ranger XLS được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 16 inch màu xám bạc có độ hoàn thiện cao. Thiết kế bảng điều khiển cùng màn hình giải trí trung tâm liền mạch giúp khoang xe trở nên rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi. Màn hình giải trí trung tâm công nghệ cao LED 10 inch hiện đại và mạnh mẽ.

Nội thất màu đen hoàn thiện được thiết kế sử dụng các vật liệu tối màu có độ bền cao nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, phiên bản Ranger XLS mang lại phong cách thiết kế nội thất cứng cáp khỏe khoắn.

Ranger Raptor Thế Hệ Mới

Là phiên bản đặc biệt cho đua xe đường trường, mẫu xe bán tải thể thao có giá từ 1,299 tỷ đồng. Điểm nhấn then chốt phần đầu xe là chữ Ford được thiết kế dạng khối nổi cỡ lớn. Đèn LED ma trận nổi bật trong đêm, cản trước bắt thẳng vào khung xe và tấm hợp kim chắn gầm siêu cứng, tất cả đều như đang sẵn sàng mở đường dẫn lối.

La-zăng hợp kim địa hình là cấu hình riêng của mẫu xe này. Bộ la-zăng hợp kim 17 inch hầm hố dành cho đường địa hình lắp với lốp xe BF GoodRich All-Terrain K02 hiệu năng cao danh tiếng. Dù vượt núi đồi hay chạy tốc độ cao, đều đáp ứng trong mọi điều kiện.

Cụm màn hình kỹ thuật số nằm dọc 12,4 inch hiển thị đầy đủ cấu hình xe, nằm trên bảng táp lô thiết kế liền mạch trải rộng, cùng với màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 12 inch.

Ghế ngồi trong xe theo phong cách thiết kế Ford Performance lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu phản lực, ôm trọn người lái, giúp lái xe có tư thế chắc chắn khi ôm cua hoặc tiếp đất. Các đường chỉ khâu độc đáo và kết hợp với da lộn giúp tối ưu sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ.

Everest Wildtrak Thế Hệ Mới

Dòng xe đa dụng bán chạy nhất của hãng xe Mỹ có giá niêm yết từ 1,499 triệu đồng. Lưới tản nhiệt độc đáo của Everest Wildtrak gây ấn tượng với cản trước hình dạng chữ H, viền lưới tản nhiệt, gờ mép bánh xe, ốp mang cá được hoàn thiện với màu xám đậm giúp chiếc xe nổi bật hơn. Bệ lên xuống tiện dụng cùng thanh giá nóc bằng hợp kim giúp chiếc xe có thiết kế ngoại thất táo bạo hơn. Logo Wildtrak được hiển thị trên nắp ca-pô, cửa trước và cửa sau xe.

Everest Wildtrak được trang bị mâm xe hợp kim 20 inch đa chấu với các chi tiết đồng màu xám đậm. Trong xe là dàn nội thất cao cấp với trang bị màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn 12,4 inch và có thể tùy chỉnh hiển thị thông tin theo ý muốn.

Ghế lái và ghế hành khách phía trước có logo Wildtrak được thêu bằng đường chỉ khâu màu Cam Cyber nổi bật. Ghế bọc da sang trọng, êm ái mang đến cảm giác thoải mái cho cả gia đình và toàn bộ hành khách.



Mạng xã hội Xe và Giao thông OFFB với mục tiêu thu hút 1 triệu thành viên là những người lái xe, du lịch khắp cả nước, tương tác thảo luận các vấn đề về xe cộ, giao thông và du lịch, giúp nhau mua xe và chơi xe đúng luật.
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Truyền thông Doanh Nông
Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 478/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 5/11/2019.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quốc Bình.
Văn phòng OFFB: Toà nhà Sky Center - 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Truyền thông - Quảng cáo:
0932196959 (Web)
0903943109 (Group)
Email: banquantri@offb.vn