Nguyeen Nguyeen
23/10/2024 20:54

Chuyển mình với định hướng mới và bài Phát biểu của TGĐ Việt Nam SUZUKI

Trong lẽ khai mạc triển lãm Oto Xe máy Việt Nam 2024 sáng nay, Ông Kotaki Kenji - Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki đã có bài phát biểu ngắn gọn công bố sự chuyển mình của hãng xe, đẩy mạnh định hướng công nghệ hybrid và tập trung vào trải nghiệm cá nhân người dùng

Kính chào các anh chị. Tôi rất vinh dự được chào đón các Anh/Chị là đại diện cơ quan báo chí, đối tác truyền thông và những vị khách quý đến với không gian trưng bày của Việt Nam Suzuki.  

Vietnam Motor Show là một sự kiện lớn của ngành công nghiệp ô tô, đây là dịp để chúng ta cùng tôn vinh tinh thần sáng tạo, đổi mới và niềm đam mê dành cho những sản phẩm ô tô.  

Tại Vietnam Suzuki, chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu Khách hàng, và mang đến những giải pháp di chuyển phù hợp.     

Suzuki cung cấp đa đạng dòng sản phẩm trên toàn thế giới, tất cả đều được phát triển dựa trên triết lý "Sho-Sho-Kei-Tan-Bi", có nghĩa là “gọn hơn, ít lãng phí hơn, Hiệu quả hơn, Hoàn thiện nhanh hơn, Thẩm mỹ hơn”  

Trong năm nay, chúng tôi đã ra mắt hai mẫu xe  mới tại Việt Nam,  Jimny và XL7 hybrid, đây chính là đại diễn rõ nét cho triết lý này, giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh một cách trọn vẹn.  

Jimny là mẫu xe địa hình duy nhất trong phân khúc SUV. Suzuki Jimny, tự hào được vinh danh là "Xe chất chơi của năm" tại Giải thưởng Better Choice 2024.  

Jimny 2 cầu nổi bật với khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình nhờ hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian ALLGRIP Pro vượt trội, cùng triết lý "Gọn hơn, Hiệu quả hơn, Hoàn thiện nhanh hơn, Thẩm mỹ hơn”  

Không chỉ mang tính biểu tượng, Jimny còn được yêu thích bởi nhiều khách hàng trên toàn thế giới với tính cá nhân hóa vô hạn, cho phép chủ sở hữu sáng tạo nên chiếc xe độc đáo của riêng mình. Mỗi hành trình cùng Jimny là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần tự do và niềm đam mê khám phá.  

 Trong khi đó, XL7 hybrid thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến  giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường, kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến với sự thoải mái hiện đại cùng thiết kế thể thao, mạnh mẽ.  

Chúng tôi tin rằng đây là giải pháp phù hợp đóng góp trong việc giảm lượng phát thải CO2, đồng thời vẫn giữ được mức giá hợp lý cho người tiêu dùng tại Việt Nam.  

Tại Việt Nam, phân khúc xe hybrid đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong hai năm qua, và Suzuki tự hào khi là thương hiệu đứng  thứ hai về doanh số xe XL7 Hybrid ngay sau khi vừa ra mắt.   

Vietnam Suzuki sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm, đặc biệt là phân khúc xe SUV thân thiện với môi trường và mang đến nhiều lựa chọn đặc biệt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.  

Cam kết của chúng tôi là mang đến sự thoải mái cùng những giải pháp thân thiện với môi trường, từ đó nâng cao trải nghiệm lái và tạo nên những hành trình đáng nhớ cho khách hàng.

Cuối cùng, trân trọng cảm ơn Quý vị đã dành thời gian tham dự, kính chúc Quý vị sức khỏe và hạnh phúc.  Hãy cùng trải nghiệm không gian trưng bày của Vietnam Suzuki.  Xin chân thành cảm ơn!  




Mạng xã hội Xe và Giao thông OFFB với mục tiêu thu hút 1 triệu thành viên là những người lái xe, du lịch khắp cả nước, tương tác thảo luận các vấn đề về xe cộ, giao thông và du lịch, giúp nhau mua xe và chơi xe đúng luật.
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Truyền thông Doanh Nông
Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 478/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 5/11/2019.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quốc Bình.
Văn phòng OFFB: Toà nhà Sky Center - 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Truyền thông - Quảng cáo:
0932196959 (Web)
0903943109 (Group)
Email: banquantri@offb.vn