Với sự đồng hành của các phiên bản Ranger và Everest, chương trình đã mang lại trải nghiệm thực tế trên nhiều dạng địa hình từ đường trường đến đèo núi, vách nghiêng và rãnh sâu, bùn lầy và đồi cát, để những người đam mê ô tô cùng chia sẻ niềm say mê tự do khám phá, vượt lên chính mình.
Ranger và Everest vừa là phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống "chất" của mỗi gia đình và cá nhân. Khách hàng của Ranger và Everest là những người hiểu rõ giá trị sản phẩm, ưa chinh phục thử thách, theo đuổi phong cách sống độc lập và luôn tiên phong lan tỏa tinh thần phóng khoáng đó tới cộng đồng.
“Xe Ford không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần mà chúng biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết, dù khách hàng đang sử dụng xe cho công việc, gia đình hay phiêu lưu. Cơ hội được chia sẻ kiến thức và đam mê về các dòng xe tải và SUV, các kỹ năng lái địa hình, cùng với các chủ sở hữu xe Ford, những người yêu ô tô và các anh chị báo chí là niềm tự hào vô cùng lớn với Ford tại Việt Nam." – Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ranger và Everest là bộ đôi uy lực của Ford tại thị trường Việt, đại diện cho những gì tiêu biểu nhất về sản phẩm của Ford: ngoại hình mạnh mẽ, vận hành vượt trội, ngập tràn công nghệ và các tính năng an toàn.
Hiện nay, Ranger được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản gồm: XLS, XLS+, Spor, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, vừa là phương tiện sinh ra để chở hàng vừa biến chuyển thành chiếc xe hiệu quả để kinh doanh, thú vị để trải nghiệm và thỏa mãn đam mê. Trong đó, Ranger Wildtrak tự hào là phiên bản sở hữu đầy đủ thế mạnh từ vận hành, ngoại hình, tính an toàn và linh hoạt, bên cạnh nhiều trang bị tiện nghi như một mẫu xe du lịch.
Chiếc SUV hạng trung trứ danh Ford Everest là mẫu SUV mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt với tiện nghi và hàng loạt công nghệ tập trung vào khách hàng, đáp ứng từ nhu cầu di chuyển trong thành phố đến những hành trình dài ngày, thậm chí với điều kiện off-road khắc nghiệt.
Xe Everest được trang bị hệ thống treo độc nhất trong phân khúc gồm hệ thống treo trước độc lập, sử dụng lò xo trụ và thanh cân bằng, ưu thế khi đi off-road và hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn, thanh ổn định liên kết kiểu Watts giúp kiểm soát thân xe tốt hơn. Phiên bản Everest 2 cầu chủ động 4x4 sở hữu màn hình off-road chuyên dụng tương tự như Ranger, với các hình ảnh mô phỏng hướng dẫn người lái vượt qua vật cản.
Bên cạnh đó là loạt công nghệ an toàn giảm căng thẳng, giúp người lái tập trung trên mọi hành trình như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang, hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, hỗ đèn LED ma trận chống chói.
Từ phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor với chế độ Baja độc đáo, các phiên bản Ranger Wildtrak, Stormtrak và Everest 4x4 đều được trang bị 3 chế độ dẫn động 2H, 4H, 4L cùng 6 lựa chọn hệ thống quản lý địa hình gồm: Thông thường, Tiết kiệm, Kéo và Tải nặng, Trơn trượt, Bùn đất, Cát sỏi, đã lần lượt thử thách mọi thách thức để Bứt Phá Giới Hạn, Truyền Lửa Đam Mê.
Hơn một thập kỷ qua, Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam với hơn 70% thị phần phân khúc. Tính từ thời điểm bắt đầu bán tại Việt Nam, có hơn 152.000 xe Ranger đã được đưa tới tay người tiêu dùng. Sau 11 tháng của năm 2024, có khoảng 16.000 xe Ranger đã bán ra, tăng 12% với cùng kỳ năm ngoái.
Ford Everest cũng đạt kỷ lục tháng bán hàng cao nhất trong tháng 11/2024 với 1.458 xe bán ra, dẫn dầu phân khúc SUV hạng trung. Tính tổng 11 tháng năm 2024, gần 10.000 xe Everest đã được giao tới tay khách hàng Việt, cao hơn 17% so với cùng kỳ năm 2023. Tính toàn bộ từ thời điểm ra mắt, 73.400 xe Everest đã được bán tại Việt Nam.
Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng theo tháng cao nhất trong lịch sử, đạt 5.593 xe, cao hơn cả tháng 10 kỷ lục trước đó. Tính tổng 11 tháng năm 2024, Ford bán được hơn 38.600 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2023.