Từ liên doanh đầu tiên được cấp phép đầu tư với tên gọi Vinastar gồm 3 đối tác Mitsubishi Corp, Vietracimex và Proton, Mitsubishi Vietnam đã bán ra các mẫu xe tải Canter, Proton Wira, L300, Pajero, Lancer, Jolie, Grandis, Zinger... Với 5 nhà phân phố ban đâu, đến nay MMV đã có 63 đại lý khắp cả nước. Vào năm 2015, họ đã mua lại phần góp của Proton để tăng vốn và đổi tên thành Mitsubishi Việt Nam.
Cho đến nay, Mitsubishi Motors VN đã giới thiệu tới khách Việt hàng chục mẫu xe khác nhau. Dải sản phẩm của hãng hiện đa dạng, bắt đầu với chiếc sedan Attrage tiết kiệm nhiên liệu; Xpander, Xpander Cross ở phân khúc MPV. Ưu tiên sự thoải mái cho gia đình với những tiện nghi, công nghệ an toàn đầy đủ, người dùng có thể chọn Outlander.
Trong hành trình 30 năm của Mitsubishi Motors tại Việt Nam, vị trí của hãng còn được tô đậm thêm bằng những mẫu xe mang DNA thực chiến, bền bỉ từ đường đua Rally. Đó là Pajero Sport, mẫu SUV ba hàng ghế thiên hướng off-road với hệ dẫn động Super Select, cũng như chiếc bán tải Triton cực kỳ bền bỉ và thực dụng.
Khi xu hướng xe gầm cao cỡ nhỏ lên ngôi tại Việt Nam, Mitsubishi Motors trình làng Xforce và lại tiếp tục thành công khi chiếm trọng sở thích của khách hàng Việt. Chọn Việt Nam làm nơi giới thiệu bản concept Xforce đầu tiên trên quy mô toàn cầu, Mitsubishi Motors cho thấy sự coi trọng lẫn tham vọng tạo dựng thành công cho mẫu CUV cỡ B.
Cho đến nay sau 30 năm với nhiều thăng trầm, trải qua 3 4 đợt khủng hoảng kinh tế nhưng MMV vẫn liên tục phát triển. Năm ngoái bán hơn 5000 xe và hiện đang có trong tay những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam như Xpander, Xforce.
Năm 2023, hãng nâng cấp kho phụ tùng phía Bắc với quy mô lớn nhằm rút ngắn thời gian giao hàng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách khi doanh số liên tục tăng. Những năm qua, Mitsubishi Motors Việt Nam duy trì chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance với các gói vay tín dụng độc quyền, vận hành hệ thống MMV UCAR cho xe đã qua sử dụng, giúp gia tăng cơ hội sở hữu ôtô cho khách Việt.
Mitsubishi Việt Nam hiện chiếm 10,6 % thị phần ô tô Việt xếp thứ 6 ngang hàng với Honda và đứng sau Vinfast, Hyundai, Toyota, Ford, Kia.
Bên cạnh các giá trị về sản phẩm với người dùng, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội bằng những hoạt động hữu ích cho cộng đồng. Một trong số những hoạt động đó có thể kể đến là hãng chung tay cùng Operation Smile Việt Nam để hỗ trợ phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch.
Chúc mừng Mitsubishi Việt Nam với chặng đường 30 năm đã qua và mong quý vị tiếp tục đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong những thập kỷ tới