Giangnxx Mazda Bình Triệu là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á được thiết kế theo phong cách Flagship với nhận diện, không gian trải nghiệm mới, sang trọng và đẳng cấp dành cho khách hàng. Với tổng vốn đầu tư 184 tỷ đồng, showroom có 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, tổng diện tích hơn 11.500 m² sàn; tích hợp đầy đủ các chức năng: khu trưng bày xe, khu dành cho gia đình, khu vực tổ chức sự kiện cùng xưởng dịch vụ 3 tầng hiện đại.

Showroom theo tiêu chuẩn nhận diện mới nhất của Mazda với ý tưởng chủ đạo được phát triển bởi GK Design Nhật Bản, Mazda Design Headquarters với triết lý “Connecting – Kết nối” làm trọng tâm. Thiết kế hướng đến sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người, đô thị và tinh thần thương hiệu Mazda, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản “hòa mình vào thiên nhiên thay vì tách rời”, nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu. Ngoại thất nổi bật với hệ lam chắn nắng (louvers) được bố trí ở nhiều góc độ khác nhau, tạo hiệu ứng bóng đổ thay đổi theo góc nhìn.

Vào ban đêm, ánh sáng nội thất tạo nên một diện mạo sống động và đầy cảm xúc. Không gian cảnh quan được kiến tạo với mái hiên mở rộng, cây xanh và các khu vực chuyển tiếp liền mạch, giúp showroom không chỉ là nơi trưng bày xe mà trở thành một phần gắn kết với thành phố.

Toàn bộ không gian được thiết kế để tạo ra nhiều góc nhìn độc đáo, khuyến khích khách hàng khám phá, tối ưu trải nghiệm, chúng tôi mong muốn showroom Mazda Flagship trở thành cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu, giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Xưởng dịch vụ thiết kế theo mô hình Xưởng dịch vụ công nghiệp hiện đại với 3 tầng chức năng: sửa chữa nhanh, sửa chữa máy gầm, sửa chữa đồng sơn, tích hợp và ứng dụng số hóa, kết nối liền mạch giữa khu trưng bày bán xe, khu tiếp nhận dịch vụ và khu vực sửa chữa, chăm sóc xe, tạo nên trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện dành cho khách hàng.

Năm 2026, THACO AUTO sẽ triển khai dự án showroom Mazda Flagship Sala (TP. HCM), showroom kết hợp tổ hợp thương mại dịch vụ và kinh doanh các sản phẩm gắn liền với văn hóa Nhật Bản. Tiếp đó đưa vào hoạt động showroom Mazda Flagship tiêu chuẩn nhận diện mới tại Hà Nội, đồng thời hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu Mazda mới trên toàn hệ thống trong năm 2027.

Cùng với việc ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên, THACO AUTO trưng bày và giới thiệu các mẫu xe cao cấp mới của Mazda gồm: CX-60, CX-90, New CX-5 và MX-5
- Mazda CX-60 và CX-90: Là 2 mẫu SUV flagship được nhập khẩu nguyên chiếc, được trang bị với 2 tuỳ chọn động cơ: SkyActiv 3.3 Turbo M-HEV và 2.5 PHEV, dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), ưu tiên dẫn động cầu sau. Dự kiến mở bán từ tháng 4/2026.

- New Mazda CX-5 với nhiều sự thay đổi lớn: Kích thước tổng thể dài hơn, rộng hơn, khoang nội thất rộng rãi hơn. Màn hình giải trí 15.6 inch; Động cơ 2.5 Sky Active Mild Hybrid, kết hợp hộp số tự động AT 6 cấp. Rất nhiều nâng cấp đáng giá, nhưng phải đợi đến tháng 11/2026, thì New CX-5 mới được chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Với những sự thay đổi này, có lẽ Mazda đang quyết tâm tạo nên một cú nổ lớn tại thị trường Việt Nam, sau nhiều năm “quá an toàn”
Video review:
=> Mazda CX-60, dòng xe sang flagship sắp ra mắt:
https://www.tiktok.com/@soixechannel/video/7582482560295423252
=> New Mazda CX-5 2026: Mẫu SUV 5 chỗ nhiều người MONG CHỜ| SOIXE
https://www.youtube.com/watch?v=iDtuOFje0pg&list=PLD-kgtPqElymER1pygIom-qaOytt2sz7l