Nguyeen Nguyên mẫu Century Coupe sở hữu thân xe màu cam nổi bật. Nội thất có hai hàng ghế, nhưng không có ghế hành khách phía trước, cho phép hành khách ngồi ghế sau bên trái tận hưởng không gian rộng rãi hơn. Ghế ngồi được bọc vải Nishijin-ori.
Toyota đã công bố sẽ ra mắt Century như một thương hiệu độc lập. Thương hiệu này sẽ được định vị trên thương hiệu xe sang Lexus, trở thành dòng xe cao cấp nhất.
Century hiện có sẵn dưới dạng sedan và xe thể thao đa dụng (SUV). Một giám đốc điều hành cho biết: "Cùng với SUV và sedan, phiên bản coupe sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của Century."

Tại Triển lãm Di động Nhật Bản, Toyota sẽ trưng bày các mẫu xe ý tưởng mới từ Lexus, Toyota và Daihatsu, bên cạnh mẫu Century.
Tại Diễn đàn Di động Tương lai, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe Nhật Bản (JAMA) sẽ có phiên họp đặc biệt vào thứ Năm, ngày 30 tháng 10. Họ sẽ chủ trì phiên họp với chủ đề “Tương lai là Điều Chúng ta Cùng Kiến tạo” và “Chiếc Xe Yêu quý của Tôi”.
Tập đoàn SCSK là đối tác chính, Tập đoàn LED TOKYO là nhà cung cấp chính thức, và Tập đoàn Dịch vụ Ô tô Sumitomo Mitsui là đối tác chính thức. Nhiều công ty và tổ chức ngoài ngành công nghiệp ô tô cũng đang hợp tác để biến sự kiện này thành hiện thực. Mục tiêu là hiện thực hóa một xã hội di động giàu có và mơ ước.

Japan Mobility Show 2025 đặt mục tiêu trở thành một sự kiện thú vị dành cho tất cả mọi người—từ những người đam mê xe cộ đến những người mơ ước về phong cách sống và định hình tương lai, cả người lớn lẫn trẻ em. Với chủ đề “Cơ hội độc đáo để khám phá tương lai của di động”, triển lãm sẽ tiếp nối những “triển lãm và trải nghiệm tương lai” nổi tiếng từ Triển lãm Di động Nhật Bản 2023, đồng thời tập trung vào “triển lãm và trải nghiệm trong quá khứ và hiện tại”.