Các địa điểm quan trọng trên địa bàn thủ đô được cung cấp điện từ hai nguồn lưới song song, kèm theo hệ thống tự động chuyển nguồn và máy phát điện dự phòng để đảm bảo sự liên tục trong trường hợp có sự cố bất ngờ. Ngoài ra, EVNHANOI cũng bố trí lực lượng ứng trực 24/24h để sẵn sàng xử lý sự cố, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện ngay khi cần.
Hiện nay, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục liên quan đến dịch vụ điện qua Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, bao gồm:
Nhờ các nền tảng này, quy trình sử dụng dịch vụ điện trở nên tiện lợi, nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và an tâm khi tiếp cận các dịch vụ trực tuyến.
Khách hàng có thể tải ứng dụng EVNHANOI tại đường link: http://dl.evnhanoi.vn để truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp quản lý sử dụng điện hiệu quả hơn.