Nguyeen Nguyeen
23/10/2024 17:57

GAC Motor lần đầu tham gia Vietnam Motor Show 2024 với các mẫu xe hot hit

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024, GAC MOTOR Việt Nam giới thiệu thông điệp về “Tinh hoa chế tác - Công nghệ tiên phong” nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái với những mẫu xe thời thượng phù hợp với thị trường Việt Nam

Trong hơn 200 mẫu xe ô tô và xe máy được trưng bày và giới thiệu đến khách tham quan Vietnam Motor Show 2024 hôm nay, có những mẫu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Nhà phân phối Tan Chong Services Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu MPV All-New M6 Pro tiện nghi nhưng cũng vô cùng tinh tế, cùng hàng loạt các trang bị an toàn tiên tiến. Bên cạnh đó, hai mẫu xe tiên phong: mẫu MPV sang trọng All-New M8 và mẫu SUV cao cấp All-New GS8 cũng hiện diện trong không gian của thương hiệu với chủ đề “Tinh hoa chế tác - Công nghệ tiên phong”  tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024.

Với cam kết không ngừng phát triển những công nghệ tiên tiến để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, GAC MOTOR đã và đang ứng dụng các Công nghệ tiên phong vào các sản phẩm nhằm thay đổi trải nghiệm lái xe cũng như nâng cao phong cách cuộc sống thông qua ba giá trị cốt lõi: 

Craftmanship: tinh hoa chế tác với chất lượng bền bỉ. 
Connection: kiến tạo những giá trị để gắn kết con người trong một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. 
Innovation: sáng tạo không ngừng để kiến tạo tương lai bền vững. 

ALL-NEW M6 PRO – TIỆN NGHI THỜI THƯỢNG

Mẫu xe MPV All-New M6 Pro lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 1.5 Turbo GS và 1.5 Turbo GL. Nội thất 2 tông màu của M6 Pro đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch, không gian rộng rãi cho 7 người và các tính năng được tối ưu hóa cùng công nghệ hiện đại, hướng đến sự thực dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.All-New M6 Pro không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, nội thất tinh tế, tiện nghi, mà còn được trang bị đa dạng các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh, giúp mang lại sự an toàn và thoải mái tối đa. 

Cụ thể, 8 tính năng của Hệ thống trợ lái nâng cao ADAS hiện đại có thể kể tới như: Hệ thống điều chỉnh đèn pha - HBA, Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động – ACC, Hệ thống hỗ trợ hành trình thích ứng – ICA, Hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường – TJA, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước – FCW, Hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp – AEB, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường – LDW, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường – LKA tăng sự an toàn khi lái xe trong các điều kiện giao thông khác nhau, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng. 

Xe được trang bị động cơ 1.5 Turbo GDI thế hệ thứ 3 hiệu suất cao cho công suất cực đại 174Hp, mô men xoắn cực đại 270Nm nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu với thông số chỉ 7.22L/100km. Ba chế độ lái gồm Eco, Comfort và Sport mang đến sự lựa chọn cho người lái để phù hợp với các tình huống vận hành khác nhau. Hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp, được xếp hạng trong “Top 10 hộp số tốt nhất thế giới”, cung cấp khả năng chuyển số nhanh hơn nhưng vẫn mượt mà, ổn định, đáng tin cậy và hiệu quả.

GAC Motor Việt Nam mang tới giá ra mắt đặc biệt cho những khách hàng sở hữu sớm All-New M6 Pro trong VMS 2024. Khách hàng cũng sẽ được tặng đồng hồ thông minh GAC Watch khi mua All-New M6 Pro trong dịp này.

BỘ ĐÔI ALL-NEW M8 VÀ ALL-NEW GS8 – ĐẲNG CẤP, MẠNH MẼ VÀ SANG TRỌNG

ALL-NEW M8 – KIỆT TÁC DU HÀNH SANG TRỌNG

All-New M8 là sự kết hợp giữa sự sang trọng và đổi mới, đặt ra tiêu chuẩn mới trong phân khúc MPV cao cấp. Mẫu xe đứng đầu trong phân khúc MPV cỡ lớn trong 65 tháng liên tiếp tại Trung Quốc, sở hữu công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và nhiều tính năng tiện nghi, hứa hẹn cho khách hàng một hành trình thú vị và không gì sánh bằng.

All-New M8 gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên qua thiết kế lưới tản nhiệt với các thanh chrome dọc kéo dài từ dưới nắp capo xuống khu vực cản trước, như “một con sư tử dũng mãnh đang lao mình về phía trước”, cùng hệ thống đèn pha “Awakening Eye – mang cảm hứng Ánh mắt vua sư tử” với khả năng tự động điều thích ứng hay tính năng đèn chờ dẫn đường” được phát triển riêng. 

An toàn cũng là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong thiết kế của M8 với hệ thống “ma trận” túi khí toàn diện 360° - lần đầu tiên có trong phân khúc MPV. Tính năng này cùng với các tính năng khác như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động FAPA và hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), giúp M8 trở thành mẫu xe dẫn đầu trong việc bảo vệ hành khách với gần 20 tính năng toàn, bên cạnh những “ưu ái” tôn vinh người dùng trong thiết kế nội thất, đưa M8 thật sự trở thành chuẩn mực mới trong phân khúc MPV cao cấp.

Chương trình Khuyến mãi đến hết 31/10/2024: Miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá lên đến 19 triệu VNĐ áp dụng cho sản phẩm All-New M8, và tặng thêm 10 triệu VNĐ khi mua All-New M8 phiên bản GL và GT.

ALL-NEW GS8 – THẾ HỆ MỚI, UY THẾ MỚI

All-New GS8 là mẫu là SUV mang phong cách mạnh mẽ, gây thu hút bởi những chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ như cụm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn hình chữ V, hệ thống đèn pha “Đôi mắt của kẻ chinh phục” mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tinh tế. Sự linh hoạt, yên tĩnh và rộng rãi của chiếc xe tiếp tục được thể hiện tới mọi chi tiết như hệ thống màn hình trung tâm, các chất liệu da ghế, không gian cốp xe siêu lớn.

Không chỉ vậy, mẫu xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến giúp cho trải nghiệm lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Có thể kể tới như hệ thống 12 tính năng an toàn gồm hệ thống tránh va chạm ở tốc độ thấp, hệ thống  Trợ lái nâng cao (ADAS), hệ thống cảnh báo va chạm phía trước. Đồng thời, hệ thống khung gầm megastar được phát triển riêng biệt cũng giúp tăng cường cảm giác lái, khả năng xử lý ổn định và an toàn trên mọi hành trình.

Cả 2 mẫu xe M8 và GS8 được trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ thứ 4 của GAC cho công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đáp ứng hoàn hảo khả năng tăng tốc ấn tượng hay vận hành êm ái dù đang di chuyển trong đô thị hay trên xa lộ.

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ & KHUYẾN MÃI

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, GAC MOTOR Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với kế hoạch hoàn thành 7 đại lý trong năm 2024 bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh. Trong năm tới, GAC sẽ tăng cường mạng lưới lên tới 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc và mục tiêu đạt 30 đại lý vào năm 2026.

Khách hàng đặt mua các mẫu xe của GAC có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể: 

Cam kết hậu mãi 7-7-7: - Bảo hành 7 năm - Miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm* (Áp dụng Điều khoản và Điều kiện) - Miễn phí nhân công bảo dưỡng trong 7 năm* (Chỉ bảo dưỡng định kỳ) - Hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước

Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu GAC MOTOR và các dòng xe tại Việt Nam, vui lòng truy cập website chính thức: www.gacmotorvn.com.vn hoặc số hotline: 1800255511.

Với việc tham gia VMS năm nay, GAC MOTOR một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. GAC MOTOR cam kết đồng hành cùng khách hàng Việt Nam trong hành trình hướng tới tương lai xanh thông qua những công nghệ tiên tiến và sản phẩm đẳng cấp.

Vietnam Motor Show 2024 được tổ chức với sự hợp tác của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM). Bên cạnh đó, Vietnam Motor Show có sự tham gia với vai trò đồng tổ chức của Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam và Công ty TNHH Lê và Anh Em (Le Bros) – những đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức Vietnam Motor Show trong suốt nhiều năm qua. 




Mạng xã hội Xe và Giao thông OFFB với mục tiêu thu hút 1 triệu thành viên là những người lái xe, du lịch khắp cả nước, tương tác thảo luận các vấn đề về xe cộ, giao thông và du lịch, giúp nhau mua xe và chơi xe đúng luật.
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Truyền thông Doanh Nông
Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 478/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 5/11/2019.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quốc Bình.
Văn phòng OFFB: Toà nhà Sky Center - 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Truyền thông - Quảng cáo:
0932196959 (Web)
0903943109 (Group)
Email: banquantri@offb.vn