Nguyeen Nguyeen
24/10/2024 17:47

YAMAHA lần dầu tham gia VIỆT NAM MOTOR SHOW với chủ đề "FUTURE TO THE MAX"

Lần đầu tiên tham gia Việt Nam Motor Show 2024, Yamaha Motor Việt Nam mang đến dòng sản phẩm hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng trẻ năng động, lan tỏa định hướng với tầm nhìn “Future to the Max”

“Future to the Max” - Giá trị và trải nghiệm vượt trội cho mọi khách hàng

Với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh” của triển lãm VMS 2024, Yamaha Motor Việt Nam mang đến một diện mạo hoàn toàn mới về thiết kế với chủ đề "Future to the Max”, biến gian trưng bày thành một bảo tàng kỹ thuật số sáng tạo, độc đáo, nơi khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và khám phá những khía cạnh khác nhau về tương lai của ngành xe máy. Các sản phẩm sẽ được trưng bày thành bốn khu vực riêng biệt: Fashionable Ride, Chill Ride, Adventure Ride và Adrenaline Ride. Mỗi khu vực mang một màu sắc riêng, đại diện cho những phong cách sống đa dạng, thể hiện rõ cách Yamaha định hình trải nghiệm di chuyển của tương lai.

Lấy giá trị cốt lõi là tiên phong trong sáng tạo, công nghệ vì sự phát triển bền vững tạo liên kết với chủ đề của VMS - nhấn mạnh vào các giải pháp phát triển năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, Yamaha Motor Việt Nam mang đến các sản phẩm xe điện với cam kết trung hòa carbon vào năm 2050 và cùng với đó là các sản phẩm thuộc dòng MAXi  Series. Các dòng xe với thiết kế thời thượng, tính năng thông minh, và màu sắc nổi bật giúp khách hàng tự do thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Tại sự kiện lần này, Yamaha mang đến bộ đôi EV Concept gồm MOTOROiD2 và ELOVE. MOTOROiD2 với thiết kế tối giản cấu trúc, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng tự cân bằng, nhận diện và tương tác với chủ xe như một sinh vật sống. Bên cạnh đó, ELOVE gây chú ý khi vừa được ra mắt với ngoại hình của xe tay ga nhưng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật là công nghệ AMSAS - hỗ trợ ổn định nâng cao, cho phép xe tự cân bằng khi di chuyển ở tốc độ thấp hoặc đứng yên, dừng lại khi bánh xe đạt tốc độ đủ để giữ thăng bằng. Hai mẫu xe này thể hiện tầm nhìn tương lai của Yamaha, tích hợp AI và giải pháp kết nối thông minh, mang đến trải nghiệm lái cá nhân hóa và trực quan cho thế hệ mới.

Cùng trong series MAXi  mà Yamaha mang đến có các sản phẩm xe tay ga thể thao XMAX 300, TMAX 560, NMAX 155, NVX 155 và LEXi 155VVA-ABS với vẻ ngoài đặc trưng, được ưa chuộng tại thị trường Việt. Dòng xe mang chung ngôn ngữ thiết kế kết hợp giữa phong cách thể thao và sự tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị và đặc biệt cho các chuyến đi xa bên ngoài thành thị, tạo điều kiện cho người lái khám phá nhiều hành trình khác nhau. MAXi series không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, phóng khoáng mà còn tập trung tối đa vào sự thoải mái cho người lái, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và xử lý nhanh nhạy trong mọi tình huống, đồng thời đảm bảo độ bền vững và ổn định trên mọi địa hình.

Các khu trưng bày riêng của Yamaha là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống và công nghệ đột phá. Khu Fashionable Ride là sự góp mặt các dòng xe tay ga Grande và Janus gây ấn tượng với phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng, động cơ BlueCore tiết kiệm vận hành êm ái, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch và tiện nghi trên từng hành trình. 

Bên cạnh đó, Chill Ride mang đến không gian thư giãn cho những người yêu thích sự thoải mái khám phá trên từng cung đường như PG-1, XSR155, LEXi, XMAX. Mỗi mẫu xe đều được thiết kế đầy cá tính, kết hợp giữa sự vận hành bền bỉ và hiệu suất tốt cùng nhiều tiện ích đi kèm cho những hành trình xa, mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng, thư thái trên mọi cung đường.

Dàn xe Adventure Ride, gồm các mẫu xe TENERE 700, TRACER 9, TRACER 9 GT, MT-07, MT-09, và MT-10, là những dòng xe kết hợp hoàn hảo sức mạnh động cơ vượt trội với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình, mang đến cảm giác lái đầy hứng khởi. Các mẫu xe này được thiết kế cho những hành trình khám khá, tập trung vào độ bền và tính linh hoạt cho các trải nghiệm ngoài trời. Các mẫu MT của Yamaha nổi tiếng với khả năng tăng tốc nhanh, thiết kế đậm chất thể thao và tính năng vượt trội.

Cuối cùng, Adrenaline Ride là không gian dành riêng cho những ai đam mê tốc độ và hiệu suất,  bùng nổ của cảm giác phấn khích và adrenaline, đưa người lái vào những trải nghiệm mạnh mẽ và đầy kích thích. R15, R3, R7 được trang bị công nghệ hiện đại cùng thiết kế khí động học, động cơ mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm lái phấn khích đồng thời đáp ứng nhu cầu an toàn và linh hoạt trên mọi hành trình. Yamaha Exciter 155, lựa chọn yêu thích của những bạn trẻ đam mê tốc độ, sở hữu khối động cơ 155cc kết hợp công nghệ van biến thiên VVA, mang lại khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy, dẫn đầu trong phân khúc xe underbone phổ thông, hiệu suất ổn định cả trong đô thị và trên đường trường.

Với tầm nhìn hướng tới tương lai phát triển bền vững, Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt mục tiêu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Bên cạnh đó, Yamaha nỗ lực mang đến “Phong cách sống xanh” và “Giải pháp di chuyển thông minh” cho người tiêu dùng hiện đại, quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

 




Mạng xã hội Xe và Giao thông OFFB với mục tiêu thu hút 1 triệu thành viên là những người lái xe, du lịch khắp cả nước, tương tác thảo luận các vấn đề về xe cộ, giao thông và du lịch, giúp nhau mua xe và chơi xe đúng luật.
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Truyền thông Doanh Nông
Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 478/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 5/11/2019.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Quốc Bình.
Văn phòng OFFB: Toà nhà Sky Center - 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Truyền thông - Quảng cáo:
0932196959 (Web)
0903943109 (Group)
Email: banquantri@offb.vn